Mơ bắt được cá chép nên đánh số nào thắng quả lớn?

Cá chép là con vật không còn xa lạ, mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Giấc mơ bắt được cá chép mang đến may mắn về công danh và sức khỏe hay vận xui. đen đủi. Dựa vào giấc chiêm bao này, các bạn cần đánh số nào để nhanh chóng phát lộc phát tài? Luận giải dưới đây của DAGA sẽ giúp anh em sẽ hiểu sâu hơn để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Mơ bắt được cá chép có ý nghĩa đặc biệt gì?

Cá chép là loài vật sống dưới nước, thường được sử dụng làm thực phẩm ăn hàng ngày. Trong ngày ông Công, ông Táo, mọi người thờ cúng cá chép để tiễn thần tiên về Trời, cầu mong cho mọi điều an nhàn, sung túc. Bởi vậy giấc mơ thấy cá chép không còn quá xa lạ.

Giấc mộng này cho thấy bạn đang gặp nhiều thuận lợi trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp. Những nỗ lực và cố gắng của chủ mộng được đền đáp xứng đáng. Trong tương lai không xa, anh em lên chức vị mới cao hơn và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Giấc mộng này cho thấy bạn đang gặp nhiều thuận lợi trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp
Giấc mộng này cho thấy bạn đang gặp nhiều thuận lợi trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp

Giải mã điềm báo trong chiêm bao bắt được cá chép

Tùy vào từng tình huống cụ thể trong mơ bắt được cá chép, các bạn sẽ biết được sẽ báo mang đến điềm lành hay dữ khác nhau. Cụ thể:

Mộng bắt bắt được cá chép đen

Mọi người thường cho rằng cá chép đen mang lại điều không may mắn hoặc vận đen. Đây là một sai lầm, anh em sẽ gặp vận may không ngờ tới. Giấc chiêm bao cho thấy tương lai vô cùng tốt, có thể gặp may mắn không xa.

Còn chần chờ gì các chiến thủ cờ bạc không chọn cặp số 18 – 82.  

Chiêm bao thấy bắt được cá chép đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, tuy nhiên khi mơ bắt được cá chép đỏ anh em hãy cẩn trọng trong công việc. Rất có thể trong thời gian tới bạn phải chuyển công tác đến một nơi xa hoặc công việc có trục trặc. Những người có giấc mộng như vậy cần quyết đoán mạnh dạn để dành lấy quyền lợi cho bản thân, chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười.

Đối với giấc mơ như vậy anh em nhanh chóng tận dụng vận may của mình tất tay với bộ đôi 36 – 46.

Mộng thấy bắt được cá chép bay lên trời

Đây được xem là cơn mơ may mắn, tốt đẹp trong sự nghiệp. Trong công việc cũng như tình cảm chủ mộng gặp nhiều thuận lợi. Nếu anh em là người đang chuẩn bị cho mình vài kỳ thì giấc mộng này còn điềm báo hãy hoan hỉ chờ thắng lợi. Hãy chờ thời cơ tất cả sẽ không làm chủ cơn mơ thất vọng.

Nếu mộng thấy tình huống này ngại gì các lô thủ không chớp thời cơ đập ngay bộ số 29 – 32.

Xem Thêm >>

Chiêm bao thấy bắt được cá chép cả đàn

Nếu chủ mộng thấy mình bắt được cả đàn cá chép chứng tỏ những ngày tháng tới sẽ vô cùng thoải mái. Công danh sự nghiệp tuy không có nhiều biến động nhưng không áp lực nhiều. Ngoài ra, giấc mơ này cũng báo hiệu sắp tới sẽ có chuyện vui với bạn bè.

Còn chần chờ gì chủ mộng không tất tay với cặp số 22 – 64.

Nằm mơ bắt được cá chép bị chết

Trong suy nghĩ của mọi người chết chóc thường mang lại vận xui. Tuy nhiên phần lớn giấc mơ này hoàn toàn không phải như vậy. Nếu mơ bắt được cá chết chính là bạn đang có những dự án hoặc công việc sẽ bắt đầu lại từ đầu, điều đó cũng dự báo thành công rực rỡ đang đợi chờ ở phía trước.

Trong trường hợp này các lô thủ quyết chiến với cặp đôi 01 – 10.

Nằm mơ bắt được cá chép bị chết
Nằm mơ bắt được cá chép bị chết

Ngủ mơ thấy cá chép trong lồng

Bạn đang gặp một số vấn đề liên quan đến sức khoẻ. Nguyên nhân của điều này do chủ mộng không quan tâm đến tình trạng cơ thể thời gian qua. Để thân thể ngày càng tốt hơn, các bạn cần chú ý và thăm khám để được điều trị kịp thời.

Chiêm bao thấy cảnh này, anh em hãy tất tay bộ số 32 – 73. 

Một số trường hợp đặc biệt khi mơ bắt được cá chép

Ngoài những điềm báo như trên, các đề thủ có thể tham khảo một số các tình huống  khác vô tình xuất hiện và chọn cho mình những con số may mắn:

  • Mộng thấy 3 con cá chép bị bắt chọn cặp số 57 – 66.
  • Mơ thấy bắt được cá chép con chọn đánh bộ số đề  39 – 45.
  • Mộng bắt được cá chép đang đẻ trứng chọn cặp số 40 – 57.
  • Mơ mình đang đi dạo bắt được 2 con cá chép nhảy trên bờ tất tay với bộ số 36 – 82.
  • Chiêm bao bắt được cá chép khổng lồ đánh cặp số 16 – 33.
  • Nằm mơ thấy cá chép sa vào lưới quyết đánh bộ số 42 – 28.
  • Mộng thấy cá chép vàng bị bắt đánh cặp đôi 34 – 72.
  • Chiêm bao cá chép trắng đang ăn cỏ đánh ngay bộ số 93 – 39.
  • Mơ thấy đang đi bộ dẫm lên cá chép chọn đánh cặp đôi 24 – 41.

Kết luận

Những thông tin chia sẻ của DAGA7 ở trên phần nào giúp người chơi hiểu hơn giấc mơ bắt được cá chép. Nếu là người yêu thích vận may và các con số, đam mê lô đề bạn hãy thử biết đâu tài vận sẽ tới. Chúc anh em gặt hái thành quả đem về thành công lớn cho bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *